A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đảng bộ Trường THPT Hương Sơn: Tổ chức thành công Đại hội các Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025

Thực hiện Công văn số 106-CV/BTCHU ngày 23/02/2022 của Ban tổ chức Huyện uỷ về việc chuẩn bị tổ chức đại hội Chi bộ trực thuộc Đảng bộ cơ sở nhiệm kỳ 2022-2025; Kế hoạch số 14 - KH/ĐU ngày 14/4/2022 của Đảng uỷ Trường THPT Hương Sơn về việc tổ chức Đại hội các Chi bộ nhiệm kỳ 2022 – 2025.

Ngày 21/5/2022 các Chi bộ thuộc Đảng bộ Trường THPT Hương Sơn đã tiến hành đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025 với chủ đề: “Tiếp tục nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng, phát huy dân chủ, đoàn kết, đổi mới sáng tạo góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của nhà trường”.

Thời gian đại hội được phân chia cho các chi bộ là buổi sáng đại hội chi bộ 2 và 4; buổi chiều đại hội chi bộ 1 và 3. Đến dự và chỉ đạo Đại hội ở các chi bộ có đồng chí Hồ Tiến Dương - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; đồng chí Tống Trần Đức – Phó bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng nhà trường, cùng sự tham gia của toàn thể đảng viên của 4 chi bộ.

Đại hội đã nghe và thảo luận Báo cáo tổng kết thực hiện Nghị quyết đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022, phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2022-2025; Báo cáo kiểm điểm công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Chi ủy Chi bộ nhiệm kỳ 2020 - 2022. Nhìn chung qua 02 năm thực hiện nghị quyết của Chi bộ, dưới sự lãnh đạo trực tiếp, sát sao của Đảng uỷ Trường THPT Hương Sơn, các Chi bộ đã nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ Đảng, nhiệm vụ chuyên môn và đã đạt được những kết quả quan trọng, nâng cao năng lực, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng và đội ngũ đảng viên. Tuy nhiên, trong quá trình công tác vẫn còn ít những tồn tại, hạn chế do những nguyên nhân khách quan và chủ quan tác động. Báo cáo đã chỉ ra bài học kinh nghiệm và đề ra các giải pháp khắc phục hạn chế, tiếp tục phát huy các ưu điểm trong nhiệm kỳ mới 2022-2025.

Để làm rõ thêm những kết quả đạt được và đóng góp vào giải pháp thực hiện nhiệm vụ trong nhiệm kỳ 2022 – 2025, đại hội đã nghe các báo cáo tham luận từ các đồng chí Đảng viên trong các Chi bộ về những vấn đề nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng; về vấn đề tự soi, tự sửa trong mỗi Đảng viên; về xây dựng lề lối, phong cách làm việc tích cực, cầu thị; về giải pháp nâng cao chất lượng mũi nhọn, chất lượng đại trà trong chuyên môn; về giáo dục lý tưởng, đạo đức cách mạng cho học sinh; về công tác chủ nhiệm lớp…v…v. Đặc biệt, các chi bộ được nghe những ý kiến chỉ đạo sát sao, tâm huyết của đồng chí Hồ Tiến Dương, Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng nhà trường.

          Đại hội đã bầu ra BCH Chi uỷ Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025 của 4 Chi bộ với số lượng, cơ cấu đảm bảo đúng quy định.

          Sau khi thông qua Nghị quyết, Đại hội cũng kêu gọi toàn thể Đảng viên thuộc chi bộ tiếp tục nêu cao tinh thần chủ động sáng tạo, cụ thể hóa Nghị quyết Đại hội vào kế hoạch, chương trình công tác hàng tháng, quý, năm. Nâng cao tinh thần đoàn kết, đồng lòng, ra sức phấn đấu, thi đua thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu mà Nghị quyết nhiệm kỳ 2022 - 2025 đề ra.

 

Ban truyền thông


Tác giả: Trường THPT Hương Sơn
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết